Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Linh Ứng của câu kinh Phật "Om Mani Padme Hum"

Om Mani Padme Hum là gì? Tại sao câu thần chú  này được khắc trên vòng bình an, vòng đá/gỗ trừ tà?

Vòng tay đá mắt hổ khắc kinh Phật

Trong Kinh Đại Thừa Trang Nghiêm Bảo Vương Đức Phật thuyết rằng:

"Này thiện nam tử! Nếu lại có người đeo Lục Tự Đại Minh Đà-la-ni này trên cổ hay mang ở trong mình, thì khi ai đó thấy người ấy,
- Cũng tức đồng như thấy được thân kim cang,
- Lại cũng như thấy được tháp xá-lợi,
- Lại cũng như thấy được Như Lai,
- Lại cũng như thấy được người có đầy đủ trí tuệ bằng một câu-chi.

Nếu có thiện nam tử thiện nữ nhân nào mà có thể y Pháp tu hành và niệm Lục Tự Đại Minh Đà-la-ni này, thì người đó sẽ đắc vô lượng biện tài, trí tuệ thanh tịnh cùng lòng từ bi rộng lớn. Mỗi ngày người đó sẽ được đầy đủ Lục Độ Ba-la-mật và thành tựu công đức viên mãn. Người này sẽ được quán đảnh Thiên Chuyển Luân. Nếu hơi thở của người ấy tỏa ra và chạm vào thân người khác, thì người bị chạm đến sẽ phát khởi lòng từ và rời xa các độc của sân. Họ sẽ trở thành Bồ-Tát trụ ở quả vị bất thối chuyển và sẽ mau chứng đắc Vô Thượng Chánh Đẳng Chánh Giác.


Nếu người nào mang hoặc đeo Đà-la-ni này mà tay của họ chạm vào thân người khác, thì người bị chạm đó sẽ sớm được quả vị Bồ-Tát.

Nếu người nào mang hoặc đeo Đà-la-ni này mà họ gặp thấy người nam, người nữ, đồng nam, đồng nữ, và cho đến các loài hữu tình khác, thì những người gặp thấy đó sẽ thảy đều sớm được quả vị Bồ-Tát.

Người thọ trì Đà-la-ni như thế sẽ vĩnh viễn không bao giờ phải thọ nỗi khổ của sanh lão bệnh tử, hoặc khổ của ái biệt ly. Khi tụng niệm, họ sẽ được sự cảm ứng chẳng thể nghĩ bàn.

Nay, Lục Tự Đại Minh Đà-la-ni này được thuyết giảng như vậy."

Lục Tự Đại Minh Chân Ngôn có oai lực thật không thể nghĩ bàn, đặc biệt nếu quí vị vừa trì tụng vừa đeo giữ bên mình. Om Mani Padme Hum.



Điểm nhấn của chiếc vòng đá hộ mệnh này chính là nét khắc sâu trong đá câu chú Lục Tự Đại Minh Chân Ngôn: Án Ma Ni Bát Mê Hồng (Om Mani PadMe Hum) bằng tiếng Phạn rất cầu kỳ và tinh tế. Câu thần chú tiếng Phạn Án Ma Ni Bát Mê Hồng với ý nghĩa để cầu phật Bồ Tát phù hộ, cho tâm tĩnh, an lành, bình yên.  Chiếc vòng tay này rất thích hợp làm trang sức đặc biệt còn cực kỳ linh diệu với những người thành tâm hướng Phật, cũng như các phật tử, người tu mật tông và người niệm phật.






Hotline: 0903.638.589 - Địa chỉ: 11/4B Nguyễn Hiền, P.4, Q.3, Tp. HCM



1 nhận xét:

I am very happy to find and read your post. Thanks for your informations. I hope you can follow me at shop quà tặng. Thanks again with love

Đăng nhận xét