Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Đá thạch anh ưu linh là gì? Công dụng phong thủy như thế nào?

1/ Đá thạch anh ưu linh là gì? 










Là một trong những viên đá anh cả, tinh thể quý nhất trong trong dòng họ nhà đá thạch anh, đá thạch anh ưu linh được xem là loại đá có tác dụng cực kỳ tốt cho người đeo. Loại đá này được tìm thấy nhiều nhất tại Brazil và khu vực Nam Mỹ và có nhiều màu sắc, tuy nhiên màu xanh lục và màu nâu đỏ luôn được nhiều người lựa chọn và yêu thích. Đi cùng với gam màu dịu nhẹ cùng với những ý nghĩa đặc biệt trong lĩnh vực phong thủy tâm linh và hỗ trợ sức khỏe của những viên đá này chính là yếu tố góp phần giúp vòng thạch anh ưu linh được ưa chuộng hơn.

2/ Tác dụng phong thủy
Theo các nhà Phong thủy học, đá thạch anh ưu linh có khả năng tăng cường sức khỏe, lưu thông khí huyết giúp người đeo giảm căng thẳng mệt mỏi, giải trừ bệnh tật rất tốt.
Là viên đá quý nhất trong họ nhà đá thạch anh, đá thạch anh ưu linh có thể thu hút vượng khí, tài lộc giúp chủ nhân có nhiều cơ hội tốt trong kinh doanh, cải thiện các mối quan hệ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, thăng tiến trong công việc.


Không chỉ dừng lại ở đó, nếu bạn đang stress trong công việc, không thể tâp trung thì chiếc vòng tay đá thạch anh ưu linh sẽ giúp làm tinh thân củ bạn trở nên minh mẵn hơn, làm dịu hoặc tan biến căng thẳng, trầm uất, từ đó tập trung chuyên tâm hơn khi giải quyết công việc, cảm giác yêu đời và phấn chấn hơn.
Nếu thạch anh hồng là biểu tượng tình yêu thì đá thạch anh ưu linh được ví như ” tiếng gọi của mũi tên tình ái”, hỗ trợ tích cực cho nhân duyên đôi lứa, thu hút ánh nhìn của người khác phái. Vừa mang lại may mắn, bình an và hạnh phúc trong tình yêu cho người đeo, chẳng có lý do gì mà bạn lại không sở hữu cho mình một chiếc vòng đeo tay phong thủy này.

Không thể phủ định rằng dù bạn có mix đồ như thế nào thì sở hữu một chiếc vòng tay đá thạch anh ưu linh trên tay cũng góp phần giúp bạn thêm tự tin, nổi bật và đẹp hơn trong mắt người đối diện đúng không nào. Chính vì thế, còn chần chừ gì nữa hãy nhanh chóng lựa chọn cho mình một chiếc vòng tay đá phong thủy hợp mệnh ngay hôm nay.

Những Ngài HỒ LY thạch anh ưu linh xinh xắn đeo trên cổ tay hiện đang là sự lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua của giới trẻ. Đặc biệt là những cô nàng điệu đà có thể thỏa sức khoe đôi tay thon dài của mình với một chiếc vòng tay được xâu từ những viên đá sang trọng này cùng phụ kiện đi kèm, trang phục mặc hằng ngày giúp các nàng trông cực kỳ nổi bật và thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Việc hiểu rõ về công dụng đá ưu linh sẽ giúp bạn cải biến vận mệnh của mình, lá bùa góp phần thay đổi vận mệnh của người đeo mà không phải loại đá nào cũng làm được.


Các bạn mua ngay trên website vongtaylucky.com được tư vấn chuẩn màu tốt nhất, đá thiên nhiên và được hướng dẫn kích hoạt hồ ly cũng như phát huy năng lượng hiếm có và độc đáo của loại đá thạch anh ưu linh thiên nhiên.


Shop vongtaylucky.com hiện đang có thạch anh ưu linh hồng còn gọi là thạch anh dâu tây, thạch anh ưu linh đỏ, thạch anh ưu linh xanh, tím, thạch anh ưu linh ngũ sắc ...

http://vongtaylucky.com/collections/thach-anh-uu-linh-thach-anh-dau-tay-uu-linh-hong

Hotline: 0903.638.589 
Địa chỉ: 11/4B Nguyễn Hiền, P.4, Q.3, Tp. HCM



0 nhận xét:

Đăng nhận xét