Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Quà lưu niệm

Móc khóa  may mắn bình an quả bầu hồ lô 12 con giáp : 
Dùng hồ lô treo bên cạnh giường ngủ hoặc trong phòng ngủ, treo trên xe ô tô sẽ mang lại bình yên và sức khoẻ cho gia chủ, tránh được rất nhiều bệnh tật. Nếu trong nhà có người mắc bệnh lâu ngày, ngoài thuốc thang chăm sóc, các nhà phong thuỷ khuyên nên treo 3 hồ lô ở đầu giường người bệnh để chóng khoẻ mạnh.

Hồ lô đặc biệt thích hợp dùng cho nhà có trẻ nhỏ hay quấy khóc, hãy treo hồ lô bên cạnh chiếc nôi của trẻ, sẽ tránh được bệnh tật và khóc dạ đề cho trẻ. Hồ lô cũng là quà tặng đầy ý nghĩa cho những gia đình có người ốm đau hoặc có người già với hy vọng mang lại sức khoẻ và trường thọ, tài lộc.
Trong nhà, nếu vợ chồng bạc duyên, chung giường mà khác mộng có thể treo một trái hồ lô ở đầu giường để nối dây tình cảm


Vòng tay mèo may mắn cặp đôi


Dreamcatcher dùng làm móc khóa, móc điện thoại, treo ba lô, túi xách trông rất dễ thương và cá tính



Quà tặng lưu niệm đem lại ý nghĩa gì cho bạn
    Quà lưu niệm được xem là một món quà làm cho bạn nhớ lại những ký ức đã qua. Món quà đó giúp bạn luôn nhớ người tặng bạn. Nhưng thực sự để có món quà tặng lưu niệm có ý nghĩa thì không hề dễ dàng.Đôi khi bạn có tiền, bạn có thể mua được bất kỳ món quà tặng nào trên thị trường từ thấp đến cao hoặc giá trị nó rất cao.



Chuỗi đen mờ khắc kinh Phật


Quà tặng bình an, may mắn, trừ tà


    Thực chất bạn không cần thiết trả tiền để có một món quà như vậy. Với món quà bằng tay thì thật sự nó ý nghĩa ngàn lần nhiều hơn với giá trị tiền bỏ ra. Quà tặng lưu niệm được bạn làm ra bằng tay nó luôn có giá trị tinh thần cao đối với người tặng. Qua đó họ sẽ luôn nhận được giá trị tinh thần từ món quà bạn tặng.
Một số món quà lưu niệm bạn có thể làm bằng tay nếu bạn thực sự bỏ công hay chọn lựa chọn tại shop handmade như vòng tay may mắn, lắc tay, lắc chân, dây chuyền giả cổ, vòng tay cung hoàng đạo, cài áo.

Đặc biệt trong mùa vu lan tháng 7 Âm lịch các bạn hãy lựa chọn những hoa cài áo ý nghĩa cài lên ngực để nhớ đến mẹ hay dành những hoa cài áo tặng mẹ làm đẹp trong nhũng trang phục lễ tiệc thì còn gì bằng.

vòng tay đá mã não đen khắc kinh Phật bình an may mắn 

Vòng tay thạch anh hồng mix charm bạc Thái 

  Quà lưu niệm handmade


Vòng tay cặp đôi mèo đại phúc








4 nhận xét:

Đẹp quá, thật thú vị nếu mình có thể tự tay làm quà handmade để tặng người yêu mình :)

quà lưu niệm đẹp nhỉ . đây có phải là những món quà ý nghĩa không các bạn?

Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

Đăng nhận xét