Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

TƯ VẤN CHỌN QUÀ

TƯ VẤN CHỌN QUÀ


Chọn quà tặng cho người thân là việc khó đối với rất nhiều người. Nhưng nếu như ta đi mua quà với tình cảm yêu thương, nghĩ đến người nhận thật nhiều thì chắc chắn sẽ chọn lựa được món quà khiến họ thích, phù hợp với họ. Bởi vì món quà giúp ta trao gửi yêu thương mà. Có mấy nguyên tắc lựa chọn quà, bạn hãy tham khảo một số ý kiến sau đây nhé.

Chọn quà theo phong thủy:
http://vongtaylucky.com/collections/vong-tay-phong-thuy
http://vongtaylucky.com/
http://vongtaylucky.com/collections/vong-chua-qua-luu-niem
Chọn quà tặng theo mùa

Lời khuyên này đúng trong mọi trường hợp, khi bạn chọn bất kỳ món quà gì, cho bất kỳ ai. Ngay lập tức người nhận có thể sử dụng hoặc chắc chắn sẽ dùng được trong mùa đang đến, không sợ món quà của mình bị bỏ vào một góc tủ.

Nhưng sẽ thích hợp hơn nếu bạn chọn mua hoa quả, bánh kẹo, thực phẩm khi đến chơi nhà bạn trai. Đừng ngại hoa quả đúng mùa thì rẻ nhé, chỉ cần quan tâm đến chất lượng và hình thức, đảm bảo vừa ngon lại bắt mắt mà thôi.

Chọn quà theo sở thích

Thông thường, mỗi người lại có sở thích khác nhau: Người yêu đồ sứ, người thích nước hoa, người mê chơi tem, người ham sưu tầm rượu vang, người thích cá cảnh, người yêu trồng cây...

Nếu nhận được những món quà hợp với sở thích như vậy thì kể cả người khó tính nhất cũng phải hài lòng.

Sách, nhạc không lỗi mốt

Đây là hai hình thức giải trí luôn được khuyến khích dùng. Sách và nhạc có thể lựa chọn phù hợp với mọi đối tượng, mọi thời điểm và không bao giờ lạc hậu với thời gian.

Những vật dụng hay dùng

Trang phục hay các loại “phụ tùng”, đồ dùng gia đình, giày dép, kính, trang sức... là những thứ ai cũng phải dùng, có thể lựa chọn nhiều loại, nhiều kiểu phù hợp với các hoàn cảnh khác nhau. Vì vậy, những vật dụng hay đồ dùng là món quà ít bị lãng quên.

Phát huy tài lẻ

Mua được món quà để phát huy tài lẻ của người nhận như hộp màu, toan cho người thích vẽ, mua đàn cho người mê chơi nhạc, mua vé bơi cho người thích bơi, mua vé nhảy cho người ham nhảy... là một minh chứng bạn quá hiểu, gần gũi và chia sẻ được với họ. Đó là những quan tâm khiến bất kỳ ai cũng có thể xúc động.

Điều quan trọng nhất

Là việc chọn quà mang đến cho bạn niềm hạnh phúc. Niềm hạnh phúc đó thể hiện từ cách bạn lựa chọn, trang trí cho đến khi trao tặng, đặc biệt là niềm vui của người nhận.

Nếu bạn cảm nhận được niềm hạnh phúc như chính mình được nhận quà tặng, chắc chắn bạn không phải chịu những sức ép với việc đi mua quà tặng, cũng không cảm thấy bị kẹt về tài chính. Lúc ấy, bạn không phải lo nghĩ món quà này có ít tiền, có xoàng xĩnh quá không... bởi tại thời điểm đó, đó là món quà tốt nhất, thích hợp nhất.



HOTLINE: 0903638589
Địa chỉ: 11/4B Nguyễn Hiền, P.4, Q.3, Tp. HCM


1 nhận xét:

Đăng nhận xét