Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Lợi ích của pháp môn niệm Phật

Lợi ích của pháp môn Niệm Phật 








Pháp môn niệm Phật A Di Đà cầu vãng sinh Cực lạc giúp hành giả không còn thối chuyển trên con đường giác ngộ. Thẳng tiến trên con đường giác ngộ tức là thẳng tiến trên con đường đạt đến hạnh phúc thật sự. Thối thất trên con đường giác ngộ đồng nghĩa với kinh nghiệm khổ đau, sầu muộn, lo âu và sợ hãi.

Trong kinh A Di Đà, Đức Phật Thích Ca đã biểu thị hai thế giới tương phản, thuận duyên và nghịch duyên cho chúng sinh trên con đường thực tập giác ngộ: Một bên là thế giới Cực lạc với những phương tiện tối thắng như đã trình bày ở đề mục 1 và một bên là thế giới Ta bà đầy khổ đau và nghịch cảnh: kiếp sống ô trược, nhận thức sai lạc, đầy phiền não tham, sân và si, vạn vật vô thường và mạng người ngắn ngủi (Ngũ trược). Nhìn vào bản chất của Ngũ trược thì chúng ta sẽ thấy sự lợi ích cấp thiết của thế giới Cực lạc cho người tu tập như thế nào rồi.

Kế đến, pháp môn niệm Phật A Di Đà là pháp môn phổ biến và bất cứ thành phần nào trong xã hội - từ nông dân, thương gia, cho đến giới trí thức - đều cũng có thể thực hiện được. Điều này nói lên được tính chất khế lý và khế cơ tuyệt diệu mà chúng ta thấy chỉ có pháp môn niệm Phật mới có được. Do tính phổ biến, cũng như khế lý và khế cơ của nó, pháp môn Niệm Phật mở cửa giác ngộ cho mọi thành phần.

Đối với người có trí tuệ lớn, nếu siêng năng tinh tấn niệm Phật, họ sẽ có những sở đắc tâm linh – ví dụ, đạt được định lực hoặc niệm Phật tam muội (Samàdhi). Đối với những người bận rộn với công việc gia đình và những công việc sinh kế, nếu tinh tấn niệm Phật, họ sẽ được “đới nghiệp vãng sinh”.

GIỚI THIỆU 1 SỐ CHUỖI, TRÀNG HẠT DÙNG ĐỂ TRÌ KINH VÀ NIỆM PHẬT

Chất liệu làm tràng hạt Phật giáo


Tràng hạt có thể được làm từ nhiều nguồn vật liệu khác nhau, bao gồm gỗ, đàn hương, hạt bồ đề, gỗ bồ đề, hổ phách, san hô, ngọc bích, xương, lụa tơ tằm, bông, sợi và thậm chí cả cây gai dầu. Tràng hạt làm từ các vật liệu khác nhau được sử dụng với các loại thần chú khác nhau.

Chuỗi niệm Phật có tiếng Phạn là “Bát Tắc Mạc”, đời nhà Lương gọi là “Sổ Châu”, đây chính là vật để tiếp dẫn người hạ căn tinh tấn tu tập đạo nghiệp”.

Kinh Mộc Hoạn Tử chép: Có 108 hạt;
Kinh Đà La Ni chép: có 108 hạt, 54 hạt, 42 hạt, 21 hạt;
Kinh Sổ Châu Công Đức chép: có 108 hạt, 54 hạt, 27 hạt, 14 hạt;
Kinh Kim Cang Đảnh Du Già Niệm Tụng chép: bậc thượng thì có 1080 hạt, 108 hạt, bậc trung thì có 54 hạt, bậc hạ có 27 hạt.

CHUỖI HẠT BỒ ĐỀ
Tràng hạt bồ đề được làm từ những hạt bồ đề xâu lại thành tràng hạt dùng làm chuỗi trì kinh niệm Phật, là tín vật truyền thừa, quà lưu niệm, tràng hạt phong thủy trừ tà khí, vật phẩm tu tập công phu hàng ngày ... mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc.
Ngoài ra ngày nay chuỗi hạt bồ đề còn dùng làm trang sức phong thủy quấn tay đeo cổ mang lại bình an, may mắn ...
Có rất nhiều giống bồ đề vì vậy có rất nhiều loại tràng hạt bồ đề khác nhau. Tùy duyên và nhu cầu, sở thích mà cách bạn chọn lựa chuỗi hạt bồ đề nào phù hợp với mình. dưới đây là một số tràng hạt bồ đề Ấn độ đang được bán 



1/ Tràng hạt bồ đề tinh nguyệt:
Tràng hạt bồ đề tinh nguyệt tây tạng 108 hạt - Giá 420k/chiếc
Tràng hạt bồ đề tinh nguyệt trắng Tây tạng 9li - Giá : 420K/chiếc

Tràng hạt bồ đề tinh nguyệt trắng 7li 108 hạt quấn tay, đeo cổ trì kinh niệm Phật

2/ Tràng hạt bồ đề mắt Phật (bồ đề Phật nhãn):


Tràng hạt bồ đề mắt phật Nepal 15,5li 108 hạt hàng hiếm



Bồ đề huyết Nepal 108 hạt 7 li lần hạt niệm Phật, quấn tay, đeo cổ





Hotline: 0903.638.589 - Địa chỉ: 11/4B Nguyễn Hiền, P.4, Q.3, Tp. HCM

www.vongtaylucky.com

http://vongtaylucky.com/collections/5-chuoi-trang-108-bo-de

1 nhận xét:

In hình quà tặng tết độc đáo tại website quà tặng tết nhé!

Đăng nhận xét